Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Kệ Tay Đỡ - Cantilever Rack Ke Chua Hang TAN PHUONG PHAT

Kệ Tay Đỡ - Cantilever Rack Ke Chua Hang TAN PHUONG PHAT




Chi tiết sản phẩm
  •  Kệ tay đỡ  Tân Phương Phát được thiết kế chứa được các  loại hàng hóa không ổn định về độ dài và kích thước sản phẩm. Loại kệ này thích hợp việc xếp dỡ hàng hóa từ phía trước rất dễ dàng, loại bỏ các trở ngại dọc theo từ trên xuống dưới như các loại kệ pallet truyền thống, hầu như  không bị vướng bởi các cột ở phía trước như kệ chứa pallet. Chiều dài của kệ là một khoảng không gian sử dụng để chứa hàng. Ngoài ra hệ thống kệ chứa hàng này rất linh hoạt, ứng dụng rất tốt trong việc chứa được các sản phẩm hàng dài cồng kềnh , khác nhau trên cùng một tầng chừa hàng.
  • Việc lắp đặt loại kệ này tạo thành  kho chứa hàng dạng Cantilever là giải phát tối ưu nhất  giành cho việc chứa lưu kho sản phẩm hàng hóa dài, nặng như gỗ xẻ, ống thép, máy móc trang thiết bị, ..v.v…
  • Thảm, đồ nội thất, vật liệu xây dựng hoặc các loại sản phẩm có các khổ, kích cỡ một cách khác thường vẫn có thể để trên kệ tốt  mà không làm hư hại, chỉ ngoại trừ những khổ, kích thước quá lớn vượt qua giới hạn không gian chứa hàng của kệ Catilever.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét