Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Triết lý kinh doanh, Kệ Chứa Hàng Tân Phương Phát, Kệ kho hàng

Triết lý kinh doanh, Kệ Chứa Hàng Tân Phương Phát, Kệ kho hàng



Triết lý kinh doanh : UY TÍN - TƯ DUY - TRÁCH NHIỆM
Mọi hoạt động sản xuất kinh doanh trên tinh thần làm việc uy tín và trách nhiệm với công việc, với đồng nghiệp, với đối tác với khách hàng và với cộng đồng. Luôn tư duy, cải tiến liên tục để tạo ra môi trường làm việc tốt, gắn bó dài lâu cho CB CNV, tạo ra các giải pháp tốt nhất mang lại giá trị thặng dư cho khách hàng .
TẦM NHÌN
Tpprack sẻ trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Tư vấn - Thiết kế - Sản xuất - Lắp ráp kệ chứa hàng bằng thép, kệ cho các Mall, siêu thị , Kệ chứa hàng tự động (ASRS ) chất lượng cao phục vụ nghành Xây dựng , Logistic, kho lưu trữ hàng hóa .
SỨ MỆNH
Tpprack đem lại giá trị thặng dư cho Khách hàng và đối tác .
VĂN HÓA
Giá trị cốt lõi văn hóa Tpprack được xây dựng trên "Uy tín - Tư duy và Trách nhiệm ". Trong đó lấy nền tảng con người luôn tư duy sáng tạo là chủ thể cho mọi thành công, và cũng chính là yếu tố tư duy - Suy nghĩ đó sẽ định hướng tinh thấn làm việc trung thực đầy trách nhiệm của mọi thành viên Tpprack .
  • Với khác hàng    : Luôn vui vẽ , nhiệt tình, trung thực và đầy trách nhiệm tạo nên sự hài lòng cao nhất cho khách hàng .
  • Với đối tác         : Luôn tôn trọng và cùng nhau phát triển .
  • Với đồng nghiệp : Luôn thân thiện, hỗ trợ công tác và đoàn kết, tạo nên một sức mạnh tổng thể .
  • Với công việc     : Luôn tự giác, luôn sẵn sàng đối đầu với mọi khó khăn thử thách, sáng tạo và cải tiến không ngừng , tạo nên giá trị thương hiệu Tpprack mạnh mẽ và đoàn kết .
  • Với cộng đồng    : Luôn có trách nhiệm cùng cộng đồng tạo nên giá trị nhân văn cao cả .
Mục tiêu của Tpprack là trở thành thương hiệu quen thuộc của các Công ty xây dựng , Logistics , và cung cấp các giải pháp lưu kho chuyên nghiệp cho các công ty , góp phần cùng khách hàng tạo nên những thành công trên chặng đường phát triển . Từng bước tạo dựng niềm tin cũng như sự tín nhiệm của khách hàng để thương hiệu Tpprack trở thành thương hiệu quen thuộc của hầu hết các công ty biết đến và gởi trọn niềm tin. Cùng chia sẻ để tạo dựng thành công. cùng đem lại hiệu quả, cùng phát triển bền vững .
Với cam kết trở thành công ty cung cấp giải pháp kho chứa hàng chuyên nghiệp , thông minh , hiện công ty Tpprack đang tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại vào qui trình sản xuất. Áp dụng hệ thốn quản lý chất lượng vào kiểm định sản phẩm để mỗi sản phẩm của Tpprack đi vào thực tế sử dụng là sản phẩm tạo nên hiệu quả. Tpprack khoa khát vươn lên trở thành thương hiệu được thị trường xây dựng tín nhiệm và là thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra những giải pháp kệ chứa hàng , kệ siêu thị , giải pháp lưu kho thông minh hiệu quả cao nhất 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét